Trồng rau sạch trên tường thẳng đứng

Trồng rau sạch trên tường thẳng đứng

Trồng rau sạch trên tường thẳng đứng

Bạn đã từng nghĩ tới rằng sẽ có một ngày mình sẽ  trồng rau sạch xung quanh nhà mình, nhưng với ý tưởng trồng rau sạch ngay trên những bức tường thẳng đứng của nhà mình. Tạo nên một không gian và một  mô hình vườn thẳng đứng  xanh tươi,  không khí dễ chịu và thoải mái cho ngôi nhà vốn chật hẹp của bạn.

Trồng rau sạch trên tường thẳng đứng

Trồng rau sạch trên tường thẳng đứng

Với kỹ thuật dùng bê tông sinh học, trồng rau sạch trên tường thẳng đứng thế này, giúp  bạn vừa có rau sạch để phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày, vừa có một không gian đẹp, khu vườn xinh… mà lại tiết kiệm diện tích khu nhà bạn.

Nếu bạn thật sự  sẵn sàng muốn có một khu vườn trồng rau sạch trên tường thẳng đứng, thì hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi,  Công ty TNHH DV TM SINH THÁI CẢNH QUAN chúng tôi sẽ tư  vấn miễn phí cho bạn.

 

Gửi phản hồi

